Mix jean shorts quen thuộc, dễ dàng nhưng lại luôn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và lên hình cực “chất” nhé

Combo “thần thánh”: Jean shorts + áo phông

Jean shorts và áo phông chắc chắn là cặp bài trùng và là set đồ “ruột” của nhiều cô nàng. Đây là công thức cơ bản nhưng luôn đảm bảo đẹp mà nàng nào cũng có thể yên tâm diện. Cách diện jean shorts và áo phông chuẩn nhất luôn là sơ vin cả áo hoặc nửa vạt trước rồi nhấn nhá thêm một số phụ kiện như mũ, kính, túi xách.

Basic mà nổi bật: Jean shorts + áo kẻ ngang

Cùng với jean shorts, áo kẻ ngang cũng là item thuộc hàng “chủ chốt” mà cô nàng nào cũng có ít nhất một cái trong tủ đồ. Trông đơn giản thế thôi nhưng một khi đã kết hợp với nhau, 2 món này sẽ tạo nên một set đồ nổi bật bất ngờ đấy.

Trẻ trung mà chín chắn: Jean shorts + áo sơmi

Không chỉ hợp với mỗi phong cách “tưng tửng”, jean shorts cũng có thể tạo nên set đồ cực kỳ “người lớn” khi được mix cùng với các loại sơmi, blouse. Để “ăn gian” chiều cao, các nàng nên chọn jean shorts cạp cao kết hợp sơvin cả áo hoặc riêng vạt đằng trước. Còn những nàng cao ráo, chân dài có thể chọn những chiếc sơmi dáng oversized, không cần sơvin và chỉ diện thêm sandal dây mảnh là trông như người mẫu rồi

“Bánh bèo” xinh yêu: Jean shorts + áo điệu

Chẳng phải nắng nhưng vẫn chói chang. Nếu có một chiếc quần “trị” được tất cả các thể loại áo điệu đà, “bánh bèo” thì đó chắc chắn là jean shorts. Nhờ kiểu dáng ôm sát mà jean shorts cực kỳ hợp để diện cùng các loại áo điệu bồng xòe, vừa hợp nhãn lại vừa giúp cân bằng vóc dáng. Áo ngắn thì các nàng có thể thả ngoài quần, áo dài thì hãy sơvin chút đỉnh, thế nào cũng xinh ngất ngây.

Trendy: Jean shorts + áo croptop

Hè nóng bức, mix một chiếc jean shorts và áo croptop vừa mát mẻ lại có thể tha hồ chụp ảnh sống ảo như thế này đây.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *