Áo phông- món đồ không bao giờ lỗi mốt đối với phái mạnh

Áo phông cộc tay không cổ 

Áo phông luôn luôn là thứ dễ mặc và phối đồ nhất. “Phép màu” của áo phông là nó có thể kết hợp với rất nhiều thứ. Mặc một chiếc áo phông , bạn sẽ thấy dễ dàng hơn trong việc tìm áo khoác hay quần jeans, khaki mặc kèm.

Lựa chọn áo phông có chất liệu cotton với độ ôm vừa phải với hông và ngực và tùy phong cách, bạn có thể chọn cho mình kiểu cổ tròn, cổ tim khoét nông hoặc sâu. Đầu tư vào món đồ này không bao giờ là sai lầm trong mọi thời điểm. Bạn có thể cùng nó đi làm, đi chơi, thậm chí là… hẹn hò, chỉ cần có cách phối hợp lý bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với chúng.

Áo phông polo

Áo thun Polo là một lựa chọn ngẫu nhiên được Rene Lacoste nghĩ ra lần đầu tiên để ông cảm thấy mát mẻ, dễ chịu trong các trận đấu tennis mà vẫn thể hiện tính thời trang. Được yêu thích qua nhiều thế hệ, áo thun polo ngày nay vẫn tiếp tục là một trong những trang phục được “trọng dụng” nhất của phái mạnh. Áo polo hiện đại có hàng loạt màu sắc, phong cách và thiết kế. Đây là một lựa chọn thông minh vừa tiện lợi mà vẫn tạo dáng đẹp và nhã nhặn, thanh lịch cho các quý ông.

Áo polo chất liệu cotton hay cotton lưới (pique cotton) là những lựa chọn tuyệt vời cho ngày hè nóng bức bởi sự thoáng mát của chất vải.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *